Bao Nhiêu Tiền Một Ví Da Cá Sấu Thật ?

Nói đến chiếc ví da cá sấu, chắc hẳn ai cũng nghĩ chúng do đồ đẳng cấp, không phải mọi người cũng có thể sở hữu đó bởi giá tiền khá lớn. Vậy nên, nhiều người thường tỏ ra suy nghĩ và đặt câu hỏi: ví,bóp da cá sấu có giá thành bao nhiêu?

Bây giờ trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối bóp da cá sấu thật và giá thành cung cấp cũng chênh lệch nhau khá nhiều, vốn dĩ có sự chênh lệch như vậy do là 2 yếu tố cơ bản: chất lượng sản phẩm và thương hiệu.

tay-767
ví da cá sấu tay

bóp da cá sấu thật có giá thành khoảng bao nhiêu?

bóp da cá sấu không chỉ được chọn lựa như các loại ví da thông thường mà chúng còn mang ý nghĩa tử vi khá quan trọng trong văn hóa Á Đông, nguyên nhân cơ bản là cá sấu không tiết mồ hôi qua da nên khi sở hữu ví da sẽ nắm tiền bạc tốt hơn, không bị tuồn khi không cần thiết.

bây giờ, bóp da cá sấu do sản phẩm thời trang được nhiều người thích lựa chọn và được phân phối ở nhiều nơi. Mỗi cửa hàng mỗi giá thành, không chỗ nào giống nhau. Gía cả dựa vào vào nhiều yếu tố khác nhau: chất liệu, mẫu mã, trung tâm phân phối hay kích thước, thương hiệu…

Chất liệu: Nếu như ví được làm từ da cá sấu thật chắc chắn sẽ có giá tiền cao hơn so với da cá sấu giả.

ví da cá sấu tay
mặt trong ví da cá sấu tay

Mẫu mã

Đây cũng do một trong những yếu tố quyết định đến giá của những sản phẩm ví da cá sấu. Nếu bạn chọn mua sản phẩm có mẫu mã mới, đến từ thương hiệu nổi tiếng thì chắc chắn giá tiền sẽ lớn hơn so với các loại mẫu thông thường.

địa điểm cung cấp ví,bóp da cá sấu

Cùng một cái nhưng giá tiền bán ở mỗi địa điểm lại có sự cạnh tranh nhau, có thể chênh lệch ít hoặc nhiều. Vậy nên, khi quyết định chọn mua bóp da cá sấu bạn nên tìm hiểu kỹ để chọn shop uy tín, mua được chiếc chất lượng mắc, giá hợp lý.

Xem thêm => Địa Chỉ Mua Bóp Da Cá Sấu Chất Lượng Tốt?

Kích thước

Trước khi muốn biết bóp da cá sấu có giá tiền bao nhiêu, bạn phải lựa chọn được một mẫu với kích thước cụ thể như vậy mới có thể biết được chính xác giá tiền.

Rất khó để bạn có thể trả lời câu hỏi: ví da cá sấu có giá thành bao nhiêu tiền tiền? Bởi cái bóp da cá sấu có giá tiền bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu tạo thành. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến chất lượng của sản phẩm, không nên mua những chiếc ví da cá sấu giá rẻ bởi đó có thể do hàng giả, hàng kém chất lượng cùng thời gian sở hữu ngắn.

ví da cá sấu 2 mặt
mặt trong ví da cá sấu 2 mặt

Tuy nhiên, nếu biết được chính xác mức giá thành của mặt hàng ví da cá sấu sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc chọn mua. Đa số các mẫu ví da cá sấu nam có mặt trong vì da bò hay da cá sấu bên trong thường có giá tiền dao động từ 800.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Bạn cũng có thể đến trực tiếp nhà bán hàng CÁ SẤU PHƯƠNG ĐÔNG để chọn mua sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích cỡ cùng giá thành cạnh tranh nhau.

Mời bạn đến nơi để mua ví da cá sấu và nhận nhiều khuyến mãi đặc biệt hoặc liên hệ với số hotline: 0979077904 để được tư vấn.

trung tâm nơi : 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, Tphcm

Tìm hiểu thêm: Kinh Nghiệm Bảo Quản Ví Da Cá Sấu Tốt Nhất

2 bình luận về “Bao Nhiêu Tiền Một Ví Da Cá Sấu Thật ?

Bình luận về bài viết này