Làm thế nào để mua đúng ví da cá sấu thật

ví da cá sấu hay ví da cá sấu được xem vì đồ thời trang xa xỉ có độ bền đẹp được làm từ chất liệu đến màu sắc mang nhiều nét hoa văn đặc trưng. Đa số các dòng sản phẩm này có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng giá chênh lệch nhau nên khiến cho người tiêu sử dụng phân vân trong việc chọn cái tốt nhất. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến khách hàng kinh nghiệm chọn mua bóp da cá sấu bền, đẹp.

Làm thế nào để mua đúng ví da cá sấu thật

Thông thường, ví da cá sấu sẽ xa xỉ và đảm bảo độ bền không rẻ hơn so với các loại ví da có mặt trong được làm từ da bò nhưng giá chiếc loại này mắc hơn. Do vậy, việc lựa chọn ví da cá sấu 1 mặt, 2 mặt hay nguyên con sẽ tùy thuộc vào tính cách cũng như khả năng tài chính của người mua. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định trong việc chọn mua bóp da cá sấu loại nào tốt nhất?

1/ Da

Khi chọn mua ví da cá sấu đa số ai đều chú ý đến bộ phận da trên chiếc nó. Tùy theo từng bộ phận cạnh tranh nhau mà nó thể hiện phong cách cũng như ý nghĩa chênh lệch nhau.

Một bộ da cá sấu tạo ra nhiều loại chiếc chênh lệch nhau: túi xách, dây nít, giày da, ví da hay dây đồng hồ… Từ nhiều phần chênh lệch nhau: gù đầu, da bụng, da hông, da chân, da đuôi, gai lưng,… mỗi phần da sẽ có những tính chất khác nhau mà chúng ta khi vừa nhìn vào đều có thể cảm nhận được.

duoi-315

2/ Kích thước và màu sắc

Bên cạnh nó, việc lựa chọn màu sắc, kích thước cũng vô cùng đặc biệt, tùy vào sở ưa chuộng và quan điểm thời trang mà mỗi người sẽ chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Da cá sấu thường mang một số màu sắc chính: đen, vàng tươi, nâu cánh gián, nâu đất hay nâu đỏ. Đây vì những tông màu trầm ấm và được phái mạnh ưa chuộng lựa chọn. Bên cạnh chúng, những màu sắc này còn dễ phối đồ và được ứng dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

3/ Dáng ví

Kiểu dáng cái ví cũng khá đặc biệt trong việc quyết định chọn mua mặt hàng của mỗi người. Có người quý mến nổi bật, cá tính thì nên sở hữu những mặt hàng bóp da cá sấu có màu sắc gam nóng, dáng ví dài. Bên cạnh đó, những người trầm tính, yêu thích đơn giản thì nên chọn những cái ví có gam trầm, dáng thanh lịch, nhỏ gọn sẽ phù hợp nhất.

vi-da-ca-sau-cao-cap

4/ nơi Uy Tín

Một trong những kinh nghiệm trong việc lựa chọn bóp da cá sấu đó là tìm mua sản phẩm có giá thành cả hợp lý ở shop uy tín và phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Đến với Cá Sấu Phương Đông, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn cái mà mình ưng ý nhất với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ cùng chất liệu cạnh tranh nhau. Đó tôi luôn lấy chất lượng làm hàng đầu, sự hài lòng của bất kì ai do niềm vinh hạnh để công ty phát triển.

Tất cả các dòng chiếc đều được sản xuất từ nguyên liệu da cá sấu thật đạt chuẩn chất lượng mắc nên có độ mềm mại và bóng đẹp tự nhiên. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật mà khách hàng quyết định chọn mua cái tại Cá Sấu Phương Đông.

949-1

Ngoài ra, địa chỉ còn bán các cái từ da cá sấu như thắt lưng da cá sấu, túi da cá sấu, giày dép da cá sấu… Tất cả sản phẩm đều được làm cẩn thận, kĩ càng từng khâu một.

Cam Kết Ví Da Cá Sấu Thật – Uy Tín – Chất Lượng

nhà bán hàng địa điểm : 147A Gò Xoài, P. BHH A, Q. Bình Tân, TPHCM

Hotline: 0979.0779.04

1 bình luận về “Làm thế nào để mua đúng ví da cá sấu thật

Bình luận về bài viết này